คว้าโอกาสการลงทุน ด้วย 2 DR หุ้นแห่งอนาคตจากหยวนต้า

บล.หยวนต้า ออก 2 DR ตราสารแสดงสิทธิในหลักทรัพย์ต่างประเทศตัวใหม่ เริ่มซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์ฯ 19 ก.พ. และ 28 ก.พ. นี้ โดยใช้ชื่อย่อในการซื้อขายหลักทรัพย์ว่า “STEG19” และ “VENTURE19”

 

DR “STEG19” อ้างอิงหุ้น Singapore Technologies Engineering Ltd มีกำหนดเข้าซื้อขายใน SET วันที่ 19 ก.พ.นี้ และ DR “VENTURE19” อ้างอิงหุ้น Venture Corporation Ltd จดทะเบียนอยู่ในตลาดหลักทรัพย์สิงคโปร์ ซึ่ง DR ทั้ง 2 ตัวใหม่นี้จะเป็นตัวช่วยในการกระจายความเสี่ยงให้กับนักลงทุนไทย เชื่อมโยงการลงทุนระหว่างไทยกับสิงคโปร์  และช่วยให้นักลงทุนเข้าถึงทางเลือกการลงทุนที่หลากหลายในด้านเทคโนโลยีที่ทันสมัยในอีกรูปแบบหนึ่ง

รายละเอียดข้อมูล DR เพิ่มเติมคลิก  STEG19  และ VENTURE19

 

รายละเอียดแคมเปญ

เมื่อซื้อ DR กับ บล.หยวนต้า รับสิทธิประโยชน์ทันที

ต่อที่ 1: ซื้อ STEG19 หรือ VENTURE19 มูลค่า 2,000 บาทขึ้นไป รับ DR19 เข้าพอร์ตเพิ่มมูลค่า 100 บาท (First Come First Served) จำนวนจำกัด 400 สิทธิ ตั้งแต่ 19 กุมภาพันธ์ – 31 มีนาคม 2567

 

ขั้นตอนการเข้าร่วม

สำหรับผู้ที่มีบัญชีเทรดหุ้นอยู่แล้ว เพียงซื้อ DR “STEG19” หรือ “VENTURE19” มูลค่า 2,000 บาทขึ้น รับเพิ่ม DR มูลค่า 100 บาท*

 

สำหรับลูกค้าที่ยังไม่มีบัญชีเทรดหุ้น คลิกลงทะเบียนได้ที่นี่

 

 

ข้อกำหนด และเงื่อนไข

  1. ผู้มีสิทธิรับ DR เข้าพอร์ต มูลค่า 100 บาท จะต้องทำการซื้อหน่วยลงทุน DR “STEG19” หรือ “VENTURE19”  มูลค่าตั้งแต่ 2,000 บาทขึ้นไป และส่งหลักฐานใบ Confirmation  เข้ามาที่ Email : DRTrader@yuanta.co.th (สำหรับลูกค้าของบล.หยวนต้า ไม่จำเป็นต้องส่งหลักฐาน) จำกัดจำนวน 400 สิทธิ (First Come First Served) โดย DR จะเพิ่มเข้าพอร์ตแบบอัตโนมัติ หลังจากมีการตรวจสอบเรียบร้อยแล้ว
  2. ระยะเวลาตั้งแต่วันที่ 19 กุมภาพันธ์ – 31 มีนาคม 2567 นี้เท่านั้น
  3. ลูกค้านิติบุคคลไม่สามารถร่วมรายการส่งเสริมการขายนี้ได้
  4. ของกำนัลที่ได้ ไม่สามารถแลกเปลี่ยนเป็นเงินสดได้หรือโอนสิทธิ์ให้บุคคลอื่นได้
  5. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไข หรือของรางวัลที่มีมูลค่าเทียบเท่า กรณีไม่เพียงพอ โดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  6. บริษัทฯ อาจมีการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขแคมเปญได้ โดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า โดยการตัดสินของบริษัทฯ ถือเป็นที่สิ้นสุด
  7. ผู้เข้าร่วมรายการส่งเสริมการขายนี้รับทราบ และตกลงที่จะผูกพันตามข้อกำหนดและเงื่อนไข และการตัดสินใจของบริษัทโดยไม่มีข้อจำกัด ผู้เข้าร่วมการส่งเสริมการขายยอมรับว่าการพิจารณา และตัดสินใจทั้งหมดของบริษัทจะถือเป็นที่สิ้นสุดและเด็ดขาด
  8. บริษัทฯ สงวนสิทธิ์พิจารณาชี้ขาดข้อพิพาทใด ๆ ที่เกิดขึ้นในการส่งเสริมการขายนี้แต่เพียงผู้เดียว

 

 

คำเตือน

 

 

ศึกษารายละเอียด หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ผู้แนะนำการลงทุนของท่าน หรือ ผ่านช่องทาง

https://dr.yuanta.co.th

Online Service: 0 2009 8000

อีเมล online@yuanta.co.th

Facebook: Yuanta Securities Thailand